วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2567

600T x 6000mm customed-design by Wongtanawoot






เวลาลูกค้าต้องการเครื่องพับดีๆ ที่ราคาไม่แพง ปวดใจเหลือหลายที่เคยหามาตอบโจทย์งบประมาณไม่ได้ ...แต่วันนี้หนังเรื่องเดิมเราเลิกฉายไปแล้ว เพราะมาพร้อมกับสูตรความสำเร็จใหม่ที่พาลูกค้าทยานไปสุดเส้นชัยกับโอกาสการลงทุนเครื่องพับโลหะ High Performance Press Brake ที่ออกแบบได้ตามใจต้องการ 

PCB Press Brake ใส่หัวใจ 4 ประการ กอดคอเครื่องพับยุโรปในราคาเครื่องจีนได้สบายๆ :

1. High Configuration Equipments

ใส่เต็มกับอุปกรณ์คุณภาพสูง เช่น Hydraulic Valve ของ Rexroth Germany / Innovance Servo Hydraulic ลดพลังงาน เรียก Torque สูงได้รวดเร็ว / GIVI Grating ชุดควบคุมความแม่นยำจาก Italy / NOK Hydraulic Oring ทนทุกสภาพอากาศและอุณหภูมิ / และอื่น ... ทุกอุปกรณ์ ออกแบบและคัดสรรมาเพื่อเป็น High End press brake แบบที่คุณจัดงบประมาณให้เหมาะสมกับการลงทุนได้ "ตัวต่อตัว" ในขณะที่แบรนด์ใหญ่ๆ จะเลือกใช้แต่อุปกรณ์ที่มีในสต๊อคลิสเท่านั้น

2. Highly Rigid Body Structure Design

Throat Depth แบบ C โค้ง เพิ่มแรงต้านในการพับงานหนาแบบ Oversize งาน Heavy Duty ได้ดีกว่าแบบ C เหลี่ยมที่ใช้กันโดยทั่วไปในเครื่องจีน ชนะกันเห็นๆ ด้วยภาพ Heat map จาก FNA ถึงความเหนียวของโครงสร้างที่บึกบึนมากกว่า

RAM บนและล่าง ถูกอออกแบบมาให้หนากว่าปกติเพื่อกัน RAM เลื้อย โก่งเข้า-ออก เมื่อพับงานหนา และหนักเป็นเวลานาน

3. Tools System Design

ลดปัญหาทูลเปลี่ยนยาก Downtime เยอะ ด้วยระบบการออกแบบทูลพับแบบครบวงจรตั้งแต่ Smart Quick Clamp ที่เป็นสิทธิบัตรส่วนตัว ใส่งานเข้าออกโดยตรงได้แบบมือเดียวเมื่อต้องการความไวและความแม่นยำ ทำงานได้แม้เปลี่ยนใบมีดพับ 835mm เพียงคนเดียว

ชุดทูลเป็น Blackened รมดำกันสนิมทั้งชุด ลดปัญหาทูลขึ้นสนิมลงไปกว่า 80%

ชุด Die Support ถูกออกแบบมาให้รับงานแน่น สไลด์ทูลง่าย ปลอดภัยจากอุบัติเหตุทูลแตกกระเด็น นี่คือประสบการณ์จากการใช้งานจริงของลูกค้าที่เรานำมาแก้เกมการทำงานใหม่ในเครื่อง Customed-Design

4. High Precision Bending

ทุกงานพับจบด้วยความแม่นยำขององศาและระยะยืดของปีกทั้งสอง PCB-Press Brake ทำเครื่องพับโลหะมาเพื่อให้คุณส่งมอบงานอย่างมั่นใจด้วยระบบความแม่นยำของ Precision Equipment ที่สอดคล้องกันเป็นทีมตั้งแต่ วาล์วไฮโดรลิค ชุดควบคุมองศา และ precision backgauge system ที่เน้นความอึดทนแบบระยะยาว ใช้กันแบบคุ้มๆ เลย

การออกแบบเครื่องพับโลหะให้ตรงตามใจลูกค้าในงบประมาณที่ประหยัดกว่าเครื่องยุโรปและญี่ปุ่นคือประตูชัยสู่ความสำเร็จในการลงทุนกับเครื่องพับในอุตสาหกรรมงานแปรรูปโลหะแผ่น วงศ์ธนาวุฒิมั่นใจนำเสนอบนประสบการณ์การทำงานกับเครื่องพับมากว่า 20 ปี ของการเรียนรู้จากเครื่องพับยุโรปและญี่ปุ่นแบรนด์ดัง ถอดบทเรียนมาเป็นตำราการผลิตเครื่องพับที่เราภูมิใจในลูกผสมที่คัดแต่โอกาสดีๆ มาให้คนไทยได้ก้าวไกลร่วมกัน

วงศ์ธนาวุฒิ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ส่งมอบวิศวกรรมดีๆ ที่จะทำให้ลูกค้าของเราชนะในทุกมิติการแข่งขัน

💢ติดตาม PCB-BANGKOK by Wongtanawoot ตามช่องทางต่างๆ ได้ที่นี่💢
👉 https://openlink.co/pcb.bangkok

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Smart Factory by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ Wila by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Wila by Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

#วิศวกรรมนำทาง #pcb_press_brake #เครื่องพับโลหะ #ขุนแผนแก้กรรม #ยำมาแต่ของดีๆ #วิศวกรรมนำทาง #เครื่องพับ #เครื่องพับไฮโดรลิค #SERVICE_WONGTANAWOOT #ม้าเร็วงานพับ #9Axis_press_brake #Press_Brake #เครื่องพับโลหะ #Wongtanawoot #เครื่องพับ #วงศ์ธนาวุฒิ #INTERMACH #METALEX

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น